Top 10 tạp chí thời trang nổi tiếng thế giới

Các tạp chí thời trang nổi tiếng thế giới được nhiều người biết đến nhất hiện nay là những cuốn tạp chí nào? Cuốn tạp chí nào có ảnh hưởng lớn nhất? Đặc biệt là những tạp chí giấy được in ấn định kỳ. 

Trong đó chủ đề Thời trang đã thay đổi cuộc sống của chúng ta đến mức độ phong phú. Sự đam mê của các cá nhân đối với trang phục, giày dép và phụ kiện hiện đại. Người dùng có xu hướng thích mặc những bộ quần áo và phụ kiện thời trang đẹp, sang trọng và đầy màu sắc. 

Vai trò của tạp chí thời trang trong việc tạo ra một kiểu thời trang đã được làm sáng tỏ trên toàn cầu không thể không được chú ý. Dưới đây là 10 tạp chí thời trang được yêu thích nhất trên thế giới vào năm 2014. Ngay cả thời đại kỹ thuật số này, thông thường không có gì cao hơn một cách dễ chịu với một tạp chí thời trang bóng bẩy. 

>>>> Xem thêm:


Top 10 tạp chí thời trang nổi tiếng nhất thế giới


Tuy nhiên, một khi bạn có khuynh hướng chiếm nhiều (như chúng ta có xu hướng làm!), Thật đơn giản để lốp của một ý tưởng tương tự, bố cục, khổ giấy, và các ngôi sao tán. Đó là lý do tại sao chúng ta hiện đang vuốt ve các tạp chí quốc tế. Không phải chỉ có họ là một hơi thở của thời trang gần đây không khôn ngoan; Tuy nhiên, chúng thường có khuynh hướng táo bạo và không giống như những người bạn của Yankee. 

Hiện nay, chúng tôi đã trở lại với một hàng tồn kho của 10 tạp chí thời trang tuyệt vời quốc tế bạn phải công nhận. Ngoài ra, họ đang đánh tiếng Anh. Chúng ta có xu hướng cư trú ở những thời điểm mà Vivendi thay đổi với phong cách năng động trên toàn thế giới. Chúng ta có khuynh hướng phát hiện các mô hình năng động của các quy trình hàng ngày, vesture và trang điểm. Họ đang đánh tiếng Anh. Chúng ta có xu hướng cư trú ở những thời điểm mà Vivendi thay đổi với phong cách năng động trên toàn thế giới. Chúng ta có khuynh hướng phát hiện các mô hình năng động của các quy trình hàng ngày, vesture và trang điểm. Họ đang đánh tiếng Anh. Chúng ta có xu hướng cư trú ở những thời điểm mà Vivendi thay đổi theo phong cách năng động trên toàn thế giới. Chúng ta có khuynh hướng phát hiện các mô hình năng động của các quy trình hàng ngày, vesture và trang điểm.

10.  Look 





10 tạp chí thời trang phổ biến nhất trên thế giới

Nhận được tin tức thời trang mới nhất và các xu hướng với cái nhìn tạp chí thời trang đẹp. Look là một trong số các chế độ xem và truy cập nhiều nhất và các tạp chí thời trang. Tạp chí này được biết đến trên khắp thế giới. Họ là bao gồm thời trang cao kết thúc, thời trang đường phố chính và nhất đáng kể nhất bao giờ hết thời trang và các vấn đề thời trang thời trang và phong cách người nổi tiếng và thời trang và hơn nữa, Look là chuyên về vẻ đẹp và sự chú ý hơn nữa. Trang phục thời trang tốt nhất thế giới , cách trang điểm và phương thức chế độ quảng bá sản phẩm của họ thông qua Look trên toàn thế giới.
The Look có thể là một tạp chí thời trang nổi tiếng của Châu Âu. Bạn sẽ có thể nhận ra một số khái niệm mặc quần áo, giọng và giày trong tạp chí này. Nó là miễn phí một lần trong một tháng cực kỳ và bạn sẽ có thể lấy bản sao của bạn để đọc kỳ diệu và biết những gì đang nóng trong thời trang trong nhiều thành phần của toàn cầu.

9. Cosmopolitan





khắp thế giới

Cosmopolitan là tạp chí thời trang toàn cầu dành cho phụ nữ. Bởi vì Cosmopolitan hoàn toàn được in lần đầu tiên vào năm 1886 trong những người như là một tạp chí gia đình, hoàn toàn sau đó đã được làm lại thành một tạp chí văn học và cuối cùng trở thành một tạp chí của phụ nữ trong những năm cuối thập niên 60. Các tạp chí được gọi là Cosmo nội dung của nó như năm 2011 các bài báo kèm theo về các vấn đề của phụ nữ, các mối quan hệ, giới tính, sức khỏe, nghề nghiệp, tự cải cách, người nổi tiếng, thời trang, và vẻ đẹp. Được xuất bản bởi William Randolph Các tạp chí Hearst, Cosmopolitan có 64 phiên bản quốc tế, được viết bằng ba mươi lăm ngôn ngữ và được phân phối trong hơn một trăm mười quốc gia. Trong năm 2015 mạnh mẽ, Cosmopolitan GB tuyên bố họ đã tung ra nước hoa của họ lần thứ nhất.
Điều này thường được nghĩ tới - về một vấn đề cơ bản trong kinh doanh tạp chí. Được đặt tên là "Cosmopolitan, The Fragrance", mùi hương mang ý nghĩa từ cụm từ "Fun, Fearless Female" của họ và đã sẵn sàng ra mắt vào tháng 9

8. People Stylewatch

Người theo phong cách-xem-march-2015-bìa
Mọi người có thể là tạp chí yank hàng tuần về những người nổi tiếng và những câu chuyện về con người, được in bởi Time opposition. Với số lượng khán giả 46,6 triệu người lớn, cá nhân có số lượng khán giả lớn nhất của bất kỳ tạp chí yank nào. Con người có doanh thu quảng cáo trong năm 2011 là 997 triệu đô la, doanh thu quảng cáo tốt nhất của tạp chí yank.

7. Harper's Bazaar








Harper's Bazaar là tạp chí thời trang dành cho nữ giới, được tiết lộ lần đầu tiên vào năm 1867. Harper's Bazaar được tiết lộ bởi nhà xuất bản tờ báo, và như một tạp chí, coi nó là nguồn tư liệu thiết kế cho "phụ nữ đo lường của WHO nhằm đo lường hiệu quả nhất. Từ bình thường đến may mặc ". Với sự tham gia của các thành viên cao cấp giữa và tầng trên, Bazaar tập hợp các nhiếp ảnh gia, nghệ sĩ, nhà thiết kế và nhà văn để đưa ra quan điểm về hành tinh thời trang, sắc đẹp và văn hoá tiêu chuẩn hàng tháng.
Khi Harper's Bazaar bắt đầu xuất bản, nó hoàn toàn là một dòng báo hàng tuần dành cho các cô gái trong các thể loại trung và cao cấp. Nó làm nổi bật thời trang từ châu Âu và Paris trong một định dạng thiết kế báo cực kỳ. Nó hoàn toàn không phải là đến năm 1901 rằng Harper đã chuyển đến một tạp chí hàng tháng ban hành mà nó duy trì ngày nay.
Hiện tại Harper's Bazaar được tổ chức chặt chẽ và điều hành bởi Tổng công ty Nhà xuất bản Báo chí ở Hoa Kỳ và do đó Công ty Tạp chí Quốc gia trong nhà xuất bản tờ báo Anh đã mua tạp chí vào năm 1913.

6. Marie Claire





Marie Claire


Marie Claire là tạp chí hàng tháng dành cho nữ sinh. Lần đầu tiên được in tại Pháp vào năm 1937, đã có đơn vị diện tích ấn bản khác nhau được in ở nhiều quốc gia và ngôn ngữ. Ấn bản Hoa Kỳ tập trung vào phụ nữ trên toàn thế giới và một số vấn đề khác trên thế giới. Tạp chí Marie Claire còn bao gồm các chủ đề về sức khoẻ, vẻ đẹp và thời trang.
Một trong những ấn bản quốc tế đầu tiên của Marie Claire là ấn bản của Đức, được xuất bản vào năm 1982. Ấn bản của Hoa Kỳ được bắt đầu bởi Tập đoàn Hearst, chủ yếu dựa vào thị trấn táo lớn năm 1994. Hearst có các văn phòng chi nhánh tại Pháp, Ý, và một số địa điểm khác trong vùng. S. Như Motor City, khu vực địa lý, khu vực địa lý, khu vực địa lý, phía Tây Nam, và do đó Đông Nam Á.
Mạng lưới truyền hình thực tế Esquire Network Running In Heels theo sau 3 tập tạ hoạt động trong môi trường làm việc tại NYC của tạp chí. Marie Claire Vương quốc Anh và Bắc Ailen là một phần của thời của bạn INC Anh. Trong năm 2006, nó ra mắt trang web của mình với các phân đoạn về tin tức hàng ngày, hiển thị catwalk, hình ảnh và báo cáo, thời trang và ngọt ngào, mua trong ngày, tử vi hàng ngày và các cuộc thi.
Tại Úc, tạp chí Marie Claire là một phần của Tạp chí Pacific, tạp chí kinh doanh doanh nghiệp của Seven Network Seven. Trang web Marie Claire cung cấp tin tức thời trang, vẻ đẹp và phong cách hàng ngày cho Yahoo !, 7.

5. In Style





Trong phong cách

InStyle có thể là tạp chí thời trang dành cho phụ nữ hàng tháng in ở Mỹ bởi Time INC. Cùng với quảng cáo, tạp chí này cung cấp các bài báo liên quan đến vẻ đẹp, thời trang, nhà, vui chơi, nỗ lực từ thiện và lối sống người nổi tiếng. Biên tập viên của nó là Ariel Foxman, và nhà xuất bản của nó là Connie Anne Phillips.
Sau khi bắt nguồn từ bên trong. S, InStyle đã mở rộng toàn bộ và đến năm 2012 được phân phối dưới dạng các ấn bản quốc tế ở 17 quốc gia thay thế. InStyle đã được hỗ trợ vào năm 1994. Nó hoàn toàn là một trong những tạp chí chính của loại này có một người sáng tạo âm nhạc nổi tiếng hoặc diễn viên vì mô hình mũ, khi mà phần lớn các tạp chí thay thế chỉ là mô hình đột qu golf golf trên bìa của chúng.
Các tạp chí lựa chọn người nổi tiếng Cơ quan Liên Hiệp Quốc mở nhà của họ để được đặc trưng. Vào năm 2012, biên tập viên là Ariel Foxman, cơ quan Liên hợp quốc đã có vai trò này kể từ tháng 9 năm 2008. Ông là biên tập viên nam đầu tiên của tạp chí và đã gia nhập InStyle vào năm 1999 ở tuổi 25. Foxman giám sát một số khía cạnh của toàn bộ tạp chí InStyle cũng như tạp chí nhiều nhất ở Hoa Kỳ vì tất cả 17 phiên bản quốc tế và tạp chí kết nối khác như InStyle, InStyle Weddings, InStyle Hair và InStyle Makeovers.

4. Grazia





Grazia

Grazia (Ý cho Grace) là tạp chí phụ nữ hàng tuần của Ý với các ấn bản quốc tế được viết bằng tiếng Albania, Bahrain, Bulgaria, Trung Quốc, Croatia, Pháp và Đức. Hy Lạp, Indonesia, Ấn Độ, Nhật Bản, Macedonia, Mexico, Hà Lan, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Serbia, Slovenia, Châu Á, Tây Ban Nha, Thái Lan và Vương quốc Anh. Grazia có các ấn bản quốc tế ở nhiều nước. Ấn bản quốc tế đầu tiên của nó lần đầu tiên được in tại Bungari tháng 3 năm 2004.
Ấn bản của tạp chí Anh được bắt đầu vào tháng 2 năm 2005 và thuộc quyền sở hữu của Vương quốc Anh của Vương quốc Anh và Bắc Ireland dưới giấy phép của Bauer shopper Media. Phiên bản Hy Lạp đã được đưa ra vào tháng 4 năm 2005. Trong lịch Gregorian tháng của một năm tương đương, ấn bản của nó trong United Arab Emirates đã được bắt đầu. Tạp chí đã có ấn bản AN tại Cộng hòa Croatia từ tháng 2 năm 2006 và tại khu vực địa lý từ tháng lịch Gregorian 2006.
Phiên bản tiếng Nga bắt đầu được xuất bản vào tháng 3 năm 2007. Phiên bản tiếng Hà Lan được bắt đầu ở Hà Lan vào tháng 8 năm 2007. Quốc gia Grazia được đưa vào sử dụng vào năm 2008. Phiên bản Úc của nó đã được xuất bản theo lịch Gregorian 2008. Tháng 2/2009 phiên bản Grazia của Trung Quốc Đã được bắt đầu, là phiên bản quốc tế thứ mười hai của nó. Phiên bản tiếng Pháp của tạp chí này được in lần đầu tiên vào tháng 8 năm 2009.
Câu chuyện mở đầu của Bán đảo Triều Tiên Grazia đã được đưa ra vào ngày 20 tháng 2 năm 2013. Nó cho phép Lee Beung-hun, Bae Soo-bin và Kim Do-hyun tham gia bộ phim Masquerade 2012. Ấn bản Úc đã bị gián đoạn vào tháng 2 năm 2013. Trong lịch Gregorian năm 2015, ấn bản của Vương quốc Anh về tạp chí đã lên án rộng rãi cho các doanh nghiệp một văn bản ủng hộ việc chăn nuôi gia súc nhờ bổ sung tài chính.

3. Vogue





Hình ảnh qua www.fashiongonerogue.com

Vogue có thể là một tạp chí thời trang và thời trang đã được tiết lộ hàng tháng trong hai mươi ba phiên bản hoàn toàn khác nhau của cả nước và khu vực bởi nhà viết truyện tranh Condé. Tháng 5 năm 2013, đánh dấu ngày kỷ niệm hàng năm của một sáng kiến ​​cơ thể khỏe mạnh đã được ký bởi các biên tập viên quốc tế của tạp chí sáng kiến ​​này thể hiện sự cam kết từ các biên tập viên để đưa ra những hình ảnh cơ thể tích cực bên trong nội dung các ấn bản khác nhau của Vogue.
Biên tập viên người Úc Edwina McCann giải thích: Trong tạp chí chúng tôi đang di chuyển ra khỏi những cô gái trẻ, rực rỡ trẻ trung. Một năm xuống theo dõi, chúng tôi có xu hướng tự nâng mình Vogue sẽ làm gì liên quan đến nó? Và một vấn đề như thế này [tháng 6 năm 2013] là những gì chúng tôi sẽ làm liên quan đến nó. Nếu tôi từng được điều chỉnh cho một phụ nữ bị bệnh trên một bức ảnh, tôi sẽ không cho phép quay phim đi trước, hoặc nếu một phụ nữ có rối loạn liên kết tôi sẽ không bắn cô ấy. Phiên bản lịch Gregorian tháng 2013 của ấn bản Úc được đặt tên là "Vấn đề cơ thể" và các bài viết về tập thể dục và dinh dưỡng, nhưng cũng giống như các mô hình khác nhau.
Mô hình cộng với kích thước Úc của Robyn Lawley tại New York, tiền đề xuất hiện trên chăn của quốc gia Vogue Châu Âu, kết hợp xuất hiện trong bộ đồ bơi rất đa dạng nhằm vào tháng lịch Gregorian. Ông tên Vogue cho thấy rằng "phong cách" bằng tiếng Pháp.
Vogue được đại diện bởi nhà phê bình sách Carolingian Weber trong một ấn bản lịch Gregorian tháng 2006 của tờ New York Times là "tạp chí thời trang mạnh mẽ nhất thế giới" Tuy nhiên, ấn phẩm tuyên bố thành công trong mười một triệu độc giả ở Mỹ và 12,5 triệu người trên toàn thế giới. Hơn nữa, Wintour đã được đại diện thống nhất của những con số mạnh mẽ nhất trong thời trang.

2. Glamour





Hình ảnh qua www.jattwallpapers.xyz

Sự quyến rũ có thể là một tạp chí của phụ nữ được tiết lộ bởi Condé Nast Publications. Dựa vào năm 1939 và lần đầu tiên được tiết lộ trong lịch Gregorian tháng 1939 ở Hoa Kỳ, nó hoàn toàn được gọi là Glamour of Hollywood. Khu vực bản địa được tiết lộ ở nhiều nước cùng với Vương quốc Anh, chúng tôi, Pháp, Ý, Đức, Tây Ban Nha, Nga, Hy Lạp, Ba Lan, Nam Phi, Brazil, Hungary, Romania, Bulgaria, Hà Lan, Mexico. Trong hầu hết các trường hợp, nó là một ấn bản hàng tháng. Mỗi năm trong năm, tạp chí này tổ chức giải thưởng "Cô gái quyến rũ của năm" thừa nhận các cô gái nổi bật.
Năm 2007, nhà sinh vật học Lorena đã giành được giải thưởng Cô gái của năm. Trong năm 2008, giải thưởng được trao cho 2 người Yemenis: vợ góa Nujood Ali 10 tuổi, và cũng là người chuyên nghiệp mà WHO đã nhận. Những người tham dự xuất sắc, cùng với Edmund Hillary Clinton và Condoleezza Rice, ca ngợi tinh thần của Nujood.
Cô gái quyến rũ năm 2010 của năm là Cher. Vào tháng lịch Gregorian 2009, Glamour đã khởi chạy thiết bị Google đầu tiên. IGoogle, cho phép người dùng tạo một phiên bản tùy chỉnh của trang chủ Google với lựa chọn các vùng nội dung hoặc "tiện ích", có thể bắt đầu lưu trữ một thiết bị cho Glamour.com. Thiết bị Glamour.com chắc chắn sẽ mở ra vị trí để liên kết các đối tượng của người dùng iGoogle.

1. Elle

Elle
Elle đang ở trong tay bởi cụm Lagardère của Pháp. Nó được in tại Hoa Kỳ và cũng là GB của William Randolph Hearst Magazine, ở Bắc Mỹ bởi tập đoàn lục địa truyền thông, ở Brazil bởi Grupo Editora Abril. Cũng tại Grupo Expansión, Grupo Clarín, Singapore do Mediacorp, Argentina tổ chức tại Adria Media, ở Thổ Nhĩ Kỳ bởi Tạp chí Doğan Burda, FRG của Hubert Burda Media, và tại Rumania bởi Ringier.
Margot-robbie-elle-mag-serge-normant
Ở Trung Quốc, nhà xuất bản là nhà dịch thuật Thượng Hải. Là một tạp chí trên thế giới, Elle có trụ sở tại Paris vẫn là nhà xuất bản được công nhận tại thị trấn apple lớn, London, Toronto, Mexico City, Istanbul, Brussels, Tokyo, Warsaw, Belgrade, Oslo, Helsinki, Bucharest, Athens, Delhi, Madrid, Milan, Munich, Jakarta, Kiev, thủ đô của Malaysia, và các thành phố khác nhau. Vào tháng 12 năm 2013, Elle đã làm việc theo đạo diễn sexy. Elle có thể là một tạp chí phong cách sống trên toàn thế giới có nguồn gốc Pháp, tập trung vào thời trang, sắc đẹp, sức khoẻ và giải trí. Elle còn là tạp chí thời trang nổi tiếng thế giới. Nhà nước Lazareff và người phụ nữ Hélène Gordon đã ủng hộ nó vào năm 1945. Danh hiệu, bằng tiếng Pháp, gợi ý rằng "cô" hoặc "cô ấy". 

Tuy nhiên, Có một ý tưởng tiêu chuẩn rằng công nghệ phát triển và công nghệ tri thức giáo dục khách hàng thời trang trên toàn thế giới; Đó là hoàn toàn đúng tuy nhiên vẫn còn tạp chí thời trang đang được hưởng đóng góp cốt lõi trong việc giáo dục khách hàng thời trang liên quan đến thời trang và phương thức Vivendi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp 10 tạp chí nội thất nổi tiếng nhất thế giới

Hệ thống quản lý tài liệu của cổng thông tin điện tử