Tổng hợp 10 tạp chí nội thất nổi tiếng nhất thế giới

Tạp chí nội thất nổi tiếng chính là nguồn tham khảo lớn nhất cho một cảm hứng thiết kế cho những ai đang bí một ý tưởng về thiết kế nội thất. Trong bài viết này, chúng tôi tiết lộ những tạp chí nội thất nổi tiếng tốt nhấ mà bạn chắc chắn sẽ cần thêm vào giá sách của mình để đọc nó vào thời gian rảnh dỗi. Hãy để bản thân được truyền cảm hứng từ lựa chọn của chúng tôi và bắt đầu ghi chú lại những ý tưởng mới hay ho ngay bây giờ nhé!

10 tạp chí nội thất nổi tiếng nhất thế giới

1 - ARCHITECTURAL DIGEST


Architectural Digest là công ty thiết kế nội thất nổi tiếng được thành lập năm 1920. Chủ đề chính mà cuốn nội thất này đề cập tất nhiên là thiết kế nội thất, nhưng nó cũng có các chủ đề liên quan khác như kiến ​​trúc, nghệ thuật, du lịch, phong cách, văn hóa và mua sắm. 

Ngoài ra, tạp chí có thêm 8 phiên bản quốc tế và một phiên bản kỹ thuật số. Bạn có tò mò muốn biết tạp chí điện tử của Architectural Digest là gì không?

Website tạp chí điện tử của Architectural Digest là: https://www.architecturaldigest.com

2 - ELLE DECORATION


Tạp chí ELLE vỗn nổi tiếng là một tạp chí thời trang nhưng Elle Decoration hoàn toàn dành riêng cho thế giới trang trí nội thất. Tạp chí tập trung vào trang trí nhà và là một tạp chí hoàn hảo để tìm thấy rất nhiều ý tưởng trang trí và mẹo trang trí cho ngôi nhà của bạn. 

Ngoài ra, thật tuyệt khi bạn cũng có thể tìm thấy những tin tức mới nhất về sản phẩm. Elle Decor có mặt ở 5 châu lục và có 10 phiên bản mỗi năm.

3 - VOGUE LIVING


Vogue là tạp chỉ nổi tiếng thế giới. Nếu bạn đang tìm Top tạp chí nội thất nổi tiếng cho trang trí nhà và xu hướng thiết kế. Vogue Living hoàn toàn dành riêng cho thiết kế nhà, nơi bạn có thể tìm thấy các xu hướng và dự án thiết kế nội thất mới nhất.

4 - HARPER´S BAZAAR INTERIORS


Từ những bức ảnh độc quyền về nội thất gia đình và hướng dẫn viên cho đến giải trí và trang trí nhà sang trọng, Harper Bazaar Interriors là tất cả về cuộc sống nội thất .

5 - INTERIOR DESIGN


Tạp chí nội thất nổi tiếng này dành cho tất cả các chuyên gia thiết kế nội thất. Nó có 15 ấn phẩm mỗi năm. 

Tạp chí này là địa chỉ tuyệt vời cho nhiều dự án nổi bật và cho các sản phẩm thiết kế tốt nhất và mới nhất. Phiên bản in có hơn 76.000 độc giả và 170 000 khách truy cập trực tuyến hàng tháng.

6 - HOUSE BEAUTIFUL


Để tìm kiếm mội tạp chí nội thất nổi tiếng giúp bạn có cảm hứng, ý tưởng và đẩy đủ các tin tức về những xu hướng thiết kế đẹp mắt. House beautiful chính là tạp chí mà bạn đang mong đợi. Tại đây, bạn có thể khám phá đầy đủ các mẫu trang trí, thiết kế kiến trúc theo nhiều xu hướng, phong cách.

7 - ESTUEO NUEVO


Tạp chí Nuevo Estilo là một tạp chí nội thất nổi tiếng của Tây Ban Nha. Đây cũng là một trong những tạp chí quan trọng nhất ở Tây Ban Nha, Nó sẽ chỉ cho bạn  những ý tưởng tốt nhất và truyền cảm hứng cho bạn khi nói đến việc trang trí nhà cửa.

8 - CHIC HAUS


Chic Haus Mexico là một tạp chí của Mexico dành riêng cho kiến ​​trúc, thiết kế và lối sống. Đây là một trong những tạp chí nội thất nổi tiếng nhất ở Mỹ Latinh.

9 - BRIDGE FOR DESIGN


Nhìn thấy là phải đọc cho bất cứ ai quan tâm đến thế giới thiết kế nội thất, tạp chí này cung cấp một sự pha trộn không thể cưỡng được của những ngôi nhà đẹp và ý tưởng cảm hứng thiết kế nội thất.

10 - COVETED MAGAZINE


Là một tạp chí nội thất nổi tiếng trên trường Quốc tế, CovetED có ảnh hưởng khá lớn đến các xu thế nội thất và hợp thời trang. CovetED là nguồn sưu tập hàng đầu thế giới về thiết kế nội thất và lối sống sang trọng với tuyển chọn các dự án thiết kế nội thất, phỏng vấn độc quyền với hướng dẫn, tư vấn tốn nhất các vẫn đề về trang trí nhà cửa.  

Bạn có đang cần một cuốn tạp chí nội thất nổi tiếng hay một tạp chí điện tử nội thất để xem trực tuyến? Hãy tham khảo những cái tên điển hình nhất thế giới mà chúng tôi vừa giới thiệu trên đây để tìm thấy ý tưởng riêng cho mình. 

Nhận xét

  1. Bên mình chuyên cung cấp rèm vải đẹp với giá rất rẻ tại Hà Nội . Rất mong được hợp tác cùng quý công ty .

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hệ thống quản lý tài liệu của cổng thông tin điện tử

Top 10 tạp chí thời trang nổi tiếng thế giới