Cổng thông tin điện tử dành cho các doanh nghiệp

Xay dung Tap chi dien tu, xây dựng cổng thông tin mới hiện đang trực tuyến với một cái nhìn tươi mới hơn, các tính năng bổ sung và một nền công nghệ hoàn toàn mới. Để duy trì nguồn thông tin đáng tin cậy nhất của người dùng, trang web của các doanh nghiệp cần phải được tinh chỉnh thiết kế khá tỉ mỉ và cẩn thận.

Kết quả hình ảnh cho website portal

Xây dựng cổng thông tin cho các doanh nghiệp để phát triển toàn diện

Định hướng phát triển cổng thông tin để có thể sử dụng công nghệ hàng đầu để cung cấp một nền tảng vững chắc cho phép cơ quan phát triển thông tin trực tuyến của mình tốt trong tương lai. Nó giới thiệu nội dung của doanh nghiệp theo cách năng động hơn giới thiệu nhiều hình ảnh hơn như hình ảnh hóa dữ liệu và các yếu tố đa phương tiện khác như video và podcast.

Để đảm bảo tất cả các khách truy cập nhanh chóng và dễ dàng truy cập nội dung phong phú của cơ quan, trang web mới thông qua một cách tiếp cận mô đun trên đường thông tin được tổ chức và bây giờ được chia thành các điểm nhập chính như chủ đề, ấn phẩm và tài nguyên, các sự kiện và dự án, tin tức và Báo chí và dữ liệu cụ thể của quốc gia.

Hình ảnh có liên quan

Nội dung mà khách quan quan tâm nhất, chẳng hạn như ấn phẩm, phát triển chính sách mới nhất, ghi chép cuộc họp, tin tức, sự kiện và báo cáo quốc gia, vẫn còn ở đó.

Trang web cũng sẽ giới thiệu các loại nội dung phong phú mới lấy cảm hứng từ kiến ​​thức của nhân viên doanh nghiệp, kiến ​​thức tích lũy và các cuộc khảo sát tương lai. Các tính năng mới, được xác định là quan trọng đối với người dùng, chẳng hạn như các biểu diễn thống kê, trình bày bài thuyết trình hoặc danh sách thảo luận, hiện đang được phát triển và sẽ được triển khai trong những tháng tới.

Tương tác với người dùng cũng sẽ được khuyến khích bằng các danh sách thảo luận, nhận xét và khảo sát vì vậy sẽ thu hút gần hơn người dùng và các chuyên gia của doanh nghiệp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp 10 tạp chí nội thất nổi tiếng nhất thế giới

Hệ thống quản lý tài liệu của cổng thông tin điện tử

Top 10 tạp chí thời trang nổi tiếng thế giới