Phần mềm Văn phòng điện tử UMI
Văn phòng điện tử UMI là giải pháp phần mềm thông minh nhằm trao đổi thông tin, điều hành tác nghiệp cũng như rất hữu hiệu trong việc quản lý công văn, các văn bản, hồ sơ công việc trên mạng chung. Văn phòng điện tử UMI được thiết kế với giao diện web hoàn toàn bằng tiếng Việt nên rất dễ sử dụng phục vụ nhiều đối tượng khác nhau.
Hoặc, các đơn vị, doanh nghiệp cũng có thể tạo trang thông tin điện tử nội bộ để tiện cập nhật và theo dõi các thông tin trong doanh nghiệp.
Xem thêm các bài viết:
Xem thêm các bài viết:
Tìm hiểu về phần mềm Văn phòng điện tử UMI
Sau hơn 5 năm phát triển và triển khai thực tiễn UMI ở nhiều đơn vị, từ năm 2011 phần mềm Văn phòng điện tử UMI đã được VINASA và Bộ Thông tin và truyển thông đánh giá cao. Sản phẩm đã vinh dự được nhận Danh hiệu Sao Khuê trong hai năm liên tiếp 2011 và 2012 cho nhóm giải pháp phần mềm thương mại tiêu biểu của Việt Nam. Đây cũng là một khích lệ to lớn cho OSP tiếp tục sáng tạo và phát huy những phần mềm CNTT mới đến khách hàng.
UMI giúp các tổ chức, doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực, mọi thành viên trong tổ chức đều có thể cộng tác, chia sẻ thông tin, công việc và phối hợp với nhau, giúp tổ chức tăng hiệu quả công việc, lãnh đạo luôn nắm được đầy đủ các thông tin về nhân sự quản trị và mọi công việc của tổ chức đó.
Giải pháp phần mềm UMI được thiết kế trên nền tảng Web-base với công nghệ hiện đại nhất, chi phí hợp lý và linh hoạt sẽ tạo điều kiện cho các tổ chức có nhiều cơ hội tiếp cận và ứng dụng Văn phòng điện tử UMI vào điều hành hoạt động của tổ chức mình.
UMI có thể ứng dụng vào các tổ chức có cơ cấu tổ chức phức tạp, nhiều chi nhánh, nhiều đơn vị thành viên. Với các tổ chức này nếu áp dụng UMI sẽ mang lại hiệu quả cao nhất về việc sử dụng, tái sử dụng thông tin và tạo ra một môi trường tương tác không giới hạn không gian và thời gian giữa các đơn vị và các thành viên.
Ngoài ra,với UMI việc điều hành của lãnh đạo cũng rõ ràng hơn, tiết kiệm hiệu quả chi phí điều hành công việc hơn so với phương pháp điều hành quản trị truyền thống trước đây.
Ứng dụng Phần mềm văn phòng điện tử UMI còn mang lại sự thay đổi tích cực trong tác phong làm việc của mỗi nhân viên, hướng tới 1 văn phòng điện tử chuyên nghiệp “KHÔNG GIẤY”, hiện đại hóa môi trường làm việc của doanh nghiệp, tổ chức.
Các CHỨC NĂNG của UMI
Tin học hoá công tác quản lý hành chính cũng như các hoạt động quản lý văn bản và hồ sơ công việc. Xây dựng hệ thống kho công văn điện tử tập trung, dễ dàng quản lý, tìm kiếm, khắc phục tình trạng phân tán, thất lạc, sai lệch thông tin.
Chuẩn hoá các quy trình hoạt động điều hành tác nghiệp công tác điều hành, quản lý hành chính Nhà nước. Văn phòng điện tử UMI cung cấp cho người dùng khả năng làm việc từ xa, thông qua hệ thống kết nối internet. Hỗ trợ người sử dụng lên lịch làm việc, tự động nhắc nhở khi đến thời điểm diễn ra công việc, đồng thời thông qua hệ thống này, lãnh đạo cơ quan có thể giao việc cho nhân viên và tiếp nhận thông tin phản hồi.
Tin học hoá các hình thức tiếp nhận, lưu trữ, phổ cập, trao đổi và tìm kiếm thông tin. Phần mềm thay đổi cách quản lý văn bản và điều hành truyền thống bằng một giải pháp hiện đại: Từ máy tính cá nhân, văn thư cập nhật và phân phối công văn đến các bộ phận. Lãnh đạo các bộ phận xem xét công văn, phân chia công việc đến các nhân viên và theo dõi trạng thái xử lý... Hệ thống cho phép tìm kiếm tổng hợp công văn một cách nhanh chóng theo loại, nhóm, dự án, cơ quan ban hành.
Nâng cao trình độ ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức, cơ quan nhà nước, tập đoàn, tổng công ty. Tạo môi trường trao đổi ý kiến, thảo luận, chia sẻ thông tin rộng rãi, nhanh chóng kịp thời. Tiết kiệm thời gian, chi phí in ấn, lưu trữ; tăng hiệu năng công việc.
Nhận xét
Đăng nhận xét