Các chức năng khi thiết kế một website cổng thông tin điện tử

Nếu bạn muốn đứng cao trong ngành công nghiệp này và cung cấp cho đối thủ cạnh tranh của bạn một cái gì đó để suy nghĩ về, thiết kế của trang web thương mại điện tử của bạn không phải là một cái gì đó bạn có thể bỏ qua.

Giới thiệu cổng thông tin điện tử cho bạn chính là cách để bạn có thể phát triển doanh nghiệp toàn diện

Hình ảnh có liên quan

Chức năng tìm kiếm

Khi nói đến hiệu quả của cổng thông tin điện tử thương mại , chức năng tìm kiếm thường là một trong những tính năng mà được bỏ qua trong lợi của những người khác. Tuy nhiên, sự thật là việc tìm kiếm trang web hiệu quả có tác động đáng kể đến tỷ lệ chuyển đổi và phải được chú ý đúng mức.

Dưới đây là một số mẹo để làm cho chức năng tìm kiếm hiệu quả hơn:
  • Đặt thanh tìm kiếm ở vị trí nổi bật ở đầu mỗi trang, tốt hơn là màu hơi khác so với các thanh chính được sử dụng trên trang web để thu hút sự chú ý của nó.
  • Lọc tìm kiếm để khán giả có thể sắp xếp sản phẩm theo các thông số khác nhau như màu sắc, phong cách, kích thước, mặt hàng mới, mặt hàng bán / giải phóng mặt bằng, vv
  • Làm cho trang web thương mại điện tử của bạn đáp ứng các tìm kiếm ngữ nghĩa dài và kết hợp tính năng tự động hoàn chỉnh trong đó, nếu có thể.
  • Có các đường dẫn thông minh hơn để khách truy cập có thể lọc các thông số tìm kiếm của họ, thay đổi nó hoặc điều hướng giữa các trang khác nhau mà không quay trở lại đầu hoặc hủy kết quả của chúng.

Các sản phẩm được hiển thị


Do bản chất của việc mua sắm trực tuyến, người ta tưởng tượng rằng các nhà bán lẻ và nhà thiết kế sẽ chú ý hơn đến cách các sản phẩm được trưng bày trên trang web. Tuy nhiên, tất cả những gì chúng ta thấy được trên hầu hết các trang web là một vài hình ảnh theo sau bởi một vài dòng mô tả sản phẩm.
Những mẹo này sẽ giúp bạn giới thiệu sản phẩm của mình tốt hơn trong khi cung cấp cho khách truy cập tất cả thông tin họ cần để tạo nên tâm trí của họ:
  • Có hình ảnh chất lượng cao của sản phẩm, bao gồm nhiều góc độ khác nhau.
  • Làm cho sản phẩm có thể "thu nhỏ" càng tốt, do đó, khách hàng có thể nhìn nó gần.
  • Hiển thị sản phẩm đang được sử dụng, tốt nhất với sự trợ giúp của một đoạn video ngắn.
  • Duy trì sự nhất quán trong cách các sản phẩm được trình bày trên trang web bằng cách sử dụng các góc tương tự, nền, kích thước, vv cho hình ảnh.
  • Mỗi sản phẩm phải được hỗ trợ bởi các mô tả dài và ngắn cũng như các lời chứng thực của khách hàng (nếu bạn có). Bởi thời gian một người truy cập đọc xong thông qua họ, họ không nên có bất kỳ nghi ngờ về sản phẩm ở tất cả.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp 10 tạp chí nội thất nổi tiếng nhất thế giới

Hệ thống quản lý tài liệu của cổng thông tin điện tử

Top 10 tạp chí thời trang nổi tiếng thế giới