Các xu hướng thiết kế website thương mại điện tử

Cách xây dựng cổng thông tin điện tử hay một web thương mại điện tử, hầu hết các công ty muốn làm ít hơn sử dụng nó như là một giới thiệu cho các sản phẩm của họ. Trong thực tế, giao diện người dùng của trang web đóng một vai trò rất quan trọng trong toàn bộ trải nghiệm mua sắm. Một trang web được thiết kế kém có thể lãng phí thời gian của khách hàng, gây thất vọng và đẩy mọi người ra khỏi cửa hàng hoàn toàn. Điều này, đến lượt nó, có thể ảnh hưởng đến tỷ lệ chuyển đổi và lợi tức đầu tư (ROI).

Hình ảnh có liên quan

Điểm danh những xu hướng thiết kế website thương mại điện tử phổ biến

Nếu bạn đã bỏ qua những xu hướng phát triển web thương mại điện tử trong quá khứ, hãy bắt đầu vào năm 2015 với một khởi đầu mới. Đảm bảo kết hợp càng nhiều xu hướng thiết kế hàng đầu càng tốt để bạn có được trải nghiệm mua sắm trực tuyến lý tưởng.

Đấp ứng được giao diện điện thoại thông minh 

Theo truyền thống, thiết kế đáp ứng đề cập đến giao diện linh hoạt của trang web trên các màn hình nhỏ của điện thoại thông minh và các thiết bị di động. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng màn hình lớn cũng cần được xem xét, với tivi và bàn giao tiếp chơi game ngày càng được sử dụng để truy cập Internet. Thương mại điện tử thiết kế web không phải là ngoại lệ và nên cung cấp kinh nghiệm tối ưu trên màn hình của tất cả các kích cỡ.

Ẩn menu, còn được gọi là menu bánh hamburger, trở nên phổ biến khi các trang web được thiết kế cho thiết bị di động. Nó cho phép các nhà phát triển để giữ các tính năng định vị lớn của trang web ra khỏi tầm nhìn, nhưng dễ dàng truy cập. Với sự phổ biến ngày càng tăng của nó, các menu ẩn đã trở nên quen thuộc với người dùng và sẽ được sử dụng phổ biến hơn trên các trang web thương mại điện tử.

Thiết kế phẳng

Microsoft, Apple và Google có thể đã bắt đầu xu hướng, nhưng thiết kế bằng phẳng, ít nhất ở một mức độ nào đó, vẫn ở đây để ở lại một thời gian. Trong năm tới, phát triển web thương mại điện tử sẽ tập trung vào chủ nghĩa đơn giản, đơn giản và khả năng sử dụng, với các tính năng chuyển hướng và tương tác trở nên sạch hơn, sáng và crisper. Các nút gọi hành động, các nút và các trường văn bản sẽ được đánh dấu bằng cách sử dụng khoảng trắng và nét đơn giản thay vì thả bóng và gradient cho dễ sử dụng và điều hướng.

Hiệu ứng và Hiệu ứng Micro UX người dùng kinh nghiệm vi mô (UPL) và chuyển tiếp sẽ ngày càng được sử dụng trong thiết kế web thương mại điện tử để mang lại trải nghiệm tốt hơn. Các yếu tố tương tác như hiệu ứng di chuột trong menu điều hướng, trình đơn thả ra, thay đổi màu sắc và hình ảnh sản phẩm với các chi tiết trong hình thu nhỏ có xu hướng khiến khách hàng ngạc nhiên và giữ họ tiếp tục tham gia, do đó có thể tăng tỷ lệ nhấp chuột thông qua tỷ lệ và tăng doanh thu.

Danh mục

Các xu hướng phát triển web thương mại điện tử đang có xu hướng rất quan trọng đối với nội dung thị giác. Kết quả là, chuyển hướng bằng lát gạch dưới với một hỗn hợp văn bản và biểu tượng đang trở nên phổ biến. Những gạch này có thể được sử dụng để thay thế nút điều hướng chính và nút gọi hành động vì chúng nhìn chung là đủ mô tả để cho phép người dùng biết vị trí nút sẽ dùng chúng. Nó cũng tạo ra một sự quen thuộc mà người dùng có thể nhận ra trong các giao dịch trong tương lai.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp 10 tạp chí nội thất nổi tiếng nhất thế giới

Hệ thống quản lý tài liệu của cổng thông tin điện tử

Top 10 tạp chí thời trang nổi tiếng thế giới