Giải pháp quản lý tài liệu điện tử

Tap chi dien tu la gì?  Tạp chí điện tử cũng là một yếu tố nhỏ góp phần xây đựng lên cổng thông tin điện tử. Để có thể quản lý tốt nhất các tài liệu điện tử, bạn có thể đọc bài viết này để biết cách tốt nhất quản lý tài liệu điện tử trên cổng thông tin điện tử của đơn vị mình.

Giải pháp hiệu quả để  quản lý tài liệu điện tử

Các công ty ngày nay, lớn và nhỏ, có thể bị choáng ngợp bởi khối lượng các quy định (liên bang, tiểu bang, địa phương) liên quan đến lưu trữ, sửa đổi và kiểm soát các tài liệu. Không còn khả thi, thiết thực, hoặc trong một số trường hợp hợp pháp, dựa vào các quy trình và quy trình hướng dẫn sử dụng và không cung cấp mức kiểm soát và truy xuất nguồn gốc theo yêu cầu của các tiêu chuẩn hiện nay.

Ngày càng trở nên quan trọng đối với các doanh nghiệp khi áp dụng các công cụ và phương pháp mạnh mẽ để giảm gánh nặng nội bộ và đảm bảo tuân thủ các quy định hiện hành.
Đọc thêm định hướng phát triển cổng thông tin điện tử để thu thập thêm thông tin nhé!

Các tính năng của Hệ thống Quản lý Tài liệu Điện tử (EDMS)

Để đối phó với những thách thức này, Plasma đã phát triển khả năng dẫn đầu ngành trong việc phát triển và triển khai các giải pháp Quản lý Tài liệu Điện tử. Những giải pháp này đang cung cấp cho khách hàng của chúng tôi những khả năng sau:
  • Kiểm soát sửa đổi Kiểm soát truy cập Khả năng redlining toàn Redlining xem xét và phê duyệt / từ chối Lưu trữ và lưu trữ điện tử Tự động thông báo hết hạn và hành động Hoạt động tuân thủ tự động và các thủ tục xác minh
  • Như với tất cả các giải pháp của chúng tôi, các giải pháp Quản lý Tài liệu Điện tử của chúng tôi được thiết kế dựa trên các yêu cầu cụ thể và độc đáo của khách hàng cá nhân hoặc tổ chức. Bất kể bản chất hay phức tạp của yêu cầu, Plasma có thể phát triển và triển khai một giải pháp cung cấp khả năng mở rộng, khả năng tồn tại và tuân thủ lâu dài.

Chúng tôi có giải pháp cho phép bạn dành ít thời gian xử lý, lưu trữ tài liệu và dành nhiều thời gian hơn cho các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp 10 tạp chí nội thất nổi tiếng nhất thế giới

Hệ thống quản lý tài liệu của cổng thông tin điện tử

Top 10 tạp chí thời trang nổi tiếng thế giới