Những lưu ý khi xây dựng cổng thông tin điện tử - P2

Bài trước, chúng tôi đã nghiên cứu Tap chi dien tu la gi? các lưu ý cần khi xây dựng cổng thông tin điện tử là gì? Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu những lưu ý tiếp theo  khi xây dựng cổng thông tin điện tử.

Kết quả hình ảnh cho website portal beautiful

Các lưu ý khi xây dựng khi xây dựng cổng thông tin bạn nên biết


6. Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm

Nếu cổng web của bạn dựa vào khách hàng tìm kiếm bạn thì Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa (SEO) phải là người tiên phong trong chiến lược của bạn. SEO về cơ bản là thiết kế và thực hiện các thay đổi cho trang web của bạn để đảm bảo rằng các công cụ tìm kiếm chính như Google và Bing tìm thấy bạn và xếp hạng trang web của bạn cho các từ khoá có liên quan. Điều này được thực hiện bằng cách tối ưu hóa nội dung trên trang web của bạn, đảm bảo tính toàn vẹn của cấu trúc trang web và tích hợp với các phương tiện truyền thông xã hội và các trang web khác sẽ liên kết lại với trang web của bạn.

7. Hội nhập với Truyền thông xã hội

Ngày càng có nhiều người dùng chuyển sang phương tiện truyền thông xã hội để tìm kiếm các công ty kinh doanh. Các trang web như Facebook, Twitter, Yelp, Google+ và LinkedIn cung cấp cơ hội cho mạng, có khả năng tạo khách hàng tiềm năng. 
Các tin nhắn, giọng nói và nội dung vẽ một bức tranh về văn hoá doanh nghiệp của bạn và cá nhân hóa trải nghiệm kết nối mạng của bạn.
Tích hợp Truyền thông xã hội
Khách hàng tiềm năng và thậm chí những nhân viên trong tương lai có được cảm giác về nhân vật và văn hoá khi tham gia vào các trang xã hội của bạn.

8. Nội dung và Hình ảnh

Web Cổng thông tin thường là nơi mà các công ty đánh giá thấp quá mức nỗ lực cần thiết để có được cái gì đó đáng giá tại chỗ. Cho dù bạn tự viết nội dung hoặc thuê một nhà văn nội dung để tăng cường nỗ lực này, nội dung là vua và sẽ thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang web của bạn cũng như giữ chân khách truy cập. Hình ảnh là một cân nhắc quan trọng khác. Bạn sẽ cần phải chuẩn bị bằng cách thu thập hình ảnh của riêng mình hoặc sử dụng hình ảnh và nhiếp ảnh đẹp.

9. Bảo mật

Giỏ hàng hoặc biểu mẫu web không an toàn sẽ không chỉ để lại cho bạn những kết quả đáng thất vọng mà còn khiến tổ chức của bạn dễ bị tấn công mạng, hack và trách nhiệm pháp lý nếu bạn bị vi phạm thông tin khách hàng. Chứng chỉ SSL, quét máy chủ và ứng dụng thường xuyên và các bản sao lưu là tất cả những điều cần thiết để khởi chạy một cổng doanh nghiệp.

10. Theo dõi

OK, vì vậy bạn đã khởi chạy trang web của bạn, bây giờ nó hoạt động như thế nào? Những trang nào người truy cập? Bao lâu họ chi tiêu trên trang web? Những người đến từ đâu? Bước đầu tiên sau khi tung ra để làm cho cổng của bạn một máy làm dầu tốt là đảm bảo rằng bạn đã cài đặt một ứng dụng theo dõi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp 10 tạp chí nội thất nổi tiếng nhất thế giới

Hệ thống quản lý tài liệu của cổng thông tin điện tử

Top 10 tạp chí thời trang nổi tiếng thế giới