Những lưu ý khi xây dựng cổng thông tin điện tử - P1

Tạp chí điện tử là gì? Xây dựng tạp chí điện tử. Cổng thông tin là gì? Xây dựng cổng thông tin cần những chú ý gì? Đối với hầu hết các công ty, làm mới trang web của họ hoặc xây dựng một cổng web cho một sản phẩm mới hoặc ngành nghề kinh doanh có thể là một trải nghiệm áp đảo. Bạn đã dành ngân sách cho thời gian và tiền bạc để giải quyết vấn đề dự án này, nhưng có thể khó có thể biết được bắt đầu từ đâu. Nếu kế hoạch đúng cách, bạn sẽ ở một nơi tuyệt vời để triển khai một trang web sẽ gây ấn tượng với khách hàng của bạn và ông chủ của bạn.

Các lưu ý cần xem xét trước khi bắt tay vào xây dựng cổng thông tin điện tử

  • Tìm hiểu kế hoạch phát triển cổng thông tin điện tử để có bước đi đúng đắn

1. Mục tiêu của bạn là gì? 

Bạn đang tìm kiếm để xây dựng một trang web thế hệ lãnh đạo để có được khách hàng mới? Bạn có cần một trang web thương mại điện tử để bán sản phẩm của bạn trực tuyến? Bạn đang xây dựng một cổng thông tin để làm cho cuộc sống của bạn và nhân viên dễ dàng hơn? 
Mục tiêu cuối cùng của trang web sẽ thúc đẩy toàn bộ quá trình.

2. Đối tượng của bạn là ai? 

Ai sẽ sử dụng trang web của bạn trên cơ sở hàng ngày? Nhu cầu của họ là gì, người dùng của bạn như thế nào về mặt nhân khẩu học và tâm lý? Kiểu người sẽ tương tác với cổng web của bạn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giao diện người dùng, tính năng và cổng được cấu hình như thế nào.

3. Tính năng

Cổng thông tin web của bạn làm gì? Có một chức năng duy nhất có thể nâng cao quy trình làm việc của công ty bạn? Bạn có cần phải tích hợp với nhiều nền tảng và trao đổi dữ liệu với một số hệ thống? Ngoài chỉ là giao diện của cổng doanh nghiệp của bạn , tính năng của trang web là một sự cân nhắc quan trọng nhất.

4. Hệ thống Quản lý Nội dung

Bao lâu bạn sẽ cập nhật trang web của bạn? Nếu bạn sẽ có một người dùng không phải là kỹ thuật duy trì trang web của mình thì bạn sẽ cần một Hệ thống Quản lý Nội dung (CMS) để cho phép bạn trao đổi văn bản, hình ảnh và video mà không cần viết mã. Bạn sẽ cần phải quyết định, dựa trên nhu cầu và ngân sách của bạn, những gì CMS sẽ làm việc tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.
Hệ thống quản lí nội dung

5. Điện thoại di động (Đáp ứng)

Với số lượng người dùng truy cập trang web của bạn từ điện thoại di động và máy tính bảng ngày càng tăng, trang web của bạn PHẢI phục vụ cho khách hàng của bạn. Điều này có nghĩa là tính năng, khả năng sử dụng và giao diện / cảm nhận phải được duy trì hoặc được tích hợp duyên dáng cho các thiết bị di động. Một trang web phản hồi có thể tự động "phản hồi" với loại trình duyệt và phục vụ cho trải nghiệm người dùng tuyệt vời.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp 10 tạp chí nội thất nổi tiếng nhất thế giới

Hệ thống quản lý tài liệu của cổng thông tin điện tử

Top 10 tạp chí thời trang nổi tiếng thế giới