Tại sao bạn cần một giải pháp làm việc?

Tất cả các nhà quản trị cấp C trong ngành công nghiệp CNTT đều có nhiệm vụ cung cấp các dịch vụ và sản phẩm hiệu quả cho khách hàng mà không có bất kỳ sự thỏa hiệp về chất lượng hoặc năng suất. Triển khai CNTT thành công nhất trong ngành đạt được các tiêu chí đó. Ví dụ, một giải pháp luồng công việc có thể đẩy bất kỳ doanh nghiệp nào vào góc cao hiệu quả và giúp một công ty đạt được lợi thế cạnh tranh khi cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho nhiều khách hàng.

Giải pháp làm việc trong ngành công nghệ thông tin


Giai phap cong thong tin dien tu hay giải pháp công việc được thiết kế và triển khai cho phép tất cả nhân viên của một tổ chức tham gia tích cực vào tất cả các khía cạnh của quy trình kinh doanh và khuyến khích phản hồi ở từng bước thực hiện. Tất cả các giải pháp quy trình làm việc được thiết kế để loại bỏ các nút thắt cổ chai trong quy trình kinh doanh và tăng hiệu quả. Các thành phần như nhắn tin động và quản lý tài liệu điện tử cải tiến quy trình thời gian thực khi họ đạt đến một ngưỡng nhất định.
Các giải pháp quy trình làm việc cho phép nhân viên sản xuất nhiều sản phẩm hơn và quản lý thông tin một cách liền mạch và có cấu trúc. Các giải pháp này tận dụng các chỉ số KPI được xác định rõ ràng và lập ra các lĩnh vực cải tiến cho mỗi nhân viên.
Hình ảnh có liên quan
Với công nghệ và hệ thống phát triển, các ứng dụng quy trình làm việc sẽ xuất hiện như là tiêu chuẩn de-facto để tối ưu hóa con người và các quy trình trong các doanh nghiệp.

Làm thế nào để Chọn giải pháp luồng công việc đúng

Các giải pháp quy trình làm việc kết hợp tốt nhất giữa kinh doanh và học viện để đưa ra hệ thống kiểm soát tốt nhất cho các tổ chức và thúc đẩy môi trường tự động hóa gần hoàn hảo.
Dưới đây là một số mẹo giúp bạn chọn đúng giải pháp cho tổ chức của mình:
  • Giải pháp phải cung cấp sự linh hoạt trong việc tạo và cấu hình các bước quy trình làm việc. Quy trình công việc của bạn phải cung cấp phân nhánh song song có thể được hợp nhất sau đó theo nguyên tắc được xác định bởi chính sách kinh doanh của bạn.
  • Giải pháp phải có một giao diện người dùng trực quan để bạn có thể dễ dàng cấu hình quy trình làm việc. Bạn cũng nên có khả năng chỉnh sửa đồ hoạ các luồng công việc trong sơ đồ Sơ đồ mô hình Quy trình nghiệp vụ (BPMN).
  • Giải pháp phải có khả năng cung cấp cho người dùng các nhiệm vụ dựa trên vai trò và cho phép người dùng thực hiện công việc tự động cân bằng tải.
  • Giải pháp phải cho phép các nhà phát triển truy cập mô hình đối tượng thông qua các API hoặc sử dụng các dịch vụ của nó để các nhà phát triển có thể sử dụng các API REST để tạo ra nhiều ứng dụng và mở rộng các chức năng hiện có.
  • Giải pháp phải hỗ trợ tất cả các cơ sở dữ liệu RDBMS và No-SQL cũng như nền tảng độc lập.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp 10 tạp chí nội thất nổi tiếng nhất thế giới

Hệ thống quản lý tài liệu của cổng thông tin điện tử

Top 10 tạp chí thời trang nổi tiếng thế giới