Lên kế hoạc để phát triển một website

Không có định hướng cổng thông tin bạn sẽ rất dễ thất bại. Thiết kế một trang web mà không có kế hoạch cũng tương tự như thiết kế một chiếc ô tô mà không có động cơ. Kế hoạch nghèo nàn là thảm họa chờ đợi để xảy ra cho tất cả các công ty thiết kế web, và bởi những nỗ lực khắc phục kịp thời được đưa ra, nó là quá muộn! Tại sao thiết kế trang web lại thất bại? 
  • Kỹ năng kỹ thuật kém của các nhà phát triển, người kiểm tra và nhà thiết kế.
  • Thiếu phạm vi và vắng mặt của một văn bản yêu cầu mà nói chung là xương sống của hầu hết các dự án.
  • Chiến lược thiết kế một nửa nướng cho trang web. Rất nhiều công ty tham gia vào các dịch vụ thiết kế trang web không có một tầm nhìn rõ ràng về thiết kế. Điều này thường dẫn đến trang web được thực hiện kém và thiếu khả năng sử dụng.
  • Tạo một trang web mà không thực hiện theo các phương pháp hay nhất và mã nguồn phiên bản. Điều này dẫn đến mã không kiểm soát được và không có trách nhiệm giải trình.
  • Đảm bảo chất lượng thiếu chất lượng. Thông thường, người kiểm tra không thực hiện chức năng toàn diện và kiểm tra hồi quy trước khi phát hành. Thiếu một kế hoạch kiểm tra thích hợp cũng góp phần vào sự sụp đổ của dự án.

Chiến lược để xây dựng và phát triển một website



Không có mẫu chuẩn hoặc chiến lược "một găng tay phù hợp với tất cả" để lập kế hoạch thành công cho một dự án thiết kế web. Trách nhiệm nằm ở các công ty thiết kế web để cân bằng các phương pháp thiết kế tốt nhất cùng với các yếu tố khả năng sử dụng khác và cung cấp một dự án thành công. Các bước để lên kế hoạch cho một dự án thiết kế web là:
  • Lập kế hoạch
    Đây là giai đoạn quan trọng nhất. Ở đây bạn sẽ đánh giá những gì cần phải được bao gồm, và quan trọng nhất, những gì không cần. Điều lệ dự án, tài liệu phân tích yêu cầu, cấu hình máy chủ và phần mềm và phân bổ nguồn lực là những bước cơ bản cho giai đoạn này.
  • Thiết kế
    Giai đoạn này xoay quanh việc biến yêu cầu của bạn thành hiện thực. Để có một chiến lược thiết kế âm thanh phù hợp, bạn phải tạo một khung dây chuyền của trang web, mô phỏng, và đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn W3C, để đặt tên cho một vài. Một thiết kế hấp dẫn có thể làm cho bất kỳ tổ chức tham gia vào các dịch vụ thiết kế trang web nổi bật so với đám đông.
  • Phát triển
    Giai đoạn này là nơi mà chương trình cốt lõi và quản lý mã nguồn diễn ra. Trong giai đoạn này, các công ty thiết kế web có một khuôn khổ phát triển tại chỗ cùng với khả năng sử dụng và thiết kế nội dung.
  • Kiểm tra và giao hàng
    Tại thời điểm này, một thử nghiệm chức năng đầy đủ và hồi quy của trang web sẽ được thực hiện. Phạm vi thử nghiệm là, nhưng không giới hạn, thử nghiệm khả năng tương thích qua trình duyệt, xác nhận mã, và bên thứ ba API và tích hợp các widget.
  • Triển khai
    Bây giờ trang web đã sẵn sàng cho việc tiêu dùng công cộng, hãy xác định các bộ phận xứng đáng với cái nhìn thứ hai. Nó cũng không làm tổn thương để di chuyển các trang web đến một máy chủ thử nghiệm và thực hiện một dịch vụ thử nghiệm. Mặc dù hầu hết các công ty thiết kế web thực hiện theo bước này một cách tôn giáo, họ thường không kết nối các khoảng trống khi liên kết hỏng, lỗi thời và nội dung sai, và tính tương thích ngược của các trình duyệt.
  • Bài đăng sau
    Đây là sự kết thúc kinh doanh của vòng đời kế hoạch, nơi mà sự tương tác của khách hàng diễn ra. Gỡ bỏ tất cả các hiện vật cần thiết cho khách hàng, ví dụ như tài liệu, tệp tin nguồn, kế hoạch kiểm tra, v.v. Không ghi các cây cầu với quá trình chuyển đổi không đầy đủ.
Tìm hiểu trang thông tin điện tử là gì?

Hướng dẫn này không phải là mồi cho thành công khi xây dựng webs ite, nó chỉ giúp bạn có thể nắm rõ các bước khi phát triển web. Lập kế hoạch một dự án thiết kế web gần như hoàn hảo có thể làm thay đổi đáng kể lợi nhuận của công ty bạn trên đường cong đi lên. Sự tín nhiệm và mối quan hệ với mạng lưới khách hàng và đối tác cốt lõi của bạn sẽ xoay quanh việc lập kế hoạch và tối ưu hóa trang web của bạn tốt như thế nào.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp 10 tạp chí nội thất nổi tiếng nhất thế giới

Hệ thống quản lý tài liệu của cổng thông tin điện tử

Top 10 tạp chí thời trang nổi tiếng thế giới