Mẹo phân tích website thông minh nhất

Tạp chí điện tử được biết đến như một website chuyên nghiệp. Phân tích web là một lĩnh vực phát triển nhanh chóng có thể giúp xác định loại nội dung khách truy cập trang web muốn.
Có một câu nói cũ trong quảng cáo: "Một nửa của tất cả quảng cáo là lãng phí. Bạn không bao giờ biết được một nửa". Theo truyền thống, thật khó để các doanh nghiệp biết khi nào họ tiếp cận khách hàng của họ và những phương pháp nào đang thực sự có hiệu quả. Điều này đã thay đổi trên web, nơi mà dữ liệu về những gì khách hàng nhìn, đọc và chia sẻ là có sẵn. Cho dù bạn đang chạy blog cá nhân hoặc trang web theo định hướng kinh doanh, phân tích web có thể là một công cụ có giá trị để xác định và hướng dẫn nội dung của bạn. Tìm hiểu những gì bạn có thể học hỏi từ các số liệu này và cách bạn có thể sử dụng chúng để mang lại lưu lượng truy cập đến trang web của bạn nhiều hơn và tốt hơn . 

Kết quả hình ảnh cho website cổng thông tin

Mẹo phân tích Web thông minh nhất


Phân tích web cung cấp ba cấp độ phân tích khác nhau. Đầu tiên là một bộ đếm đơn giản để theo dõi xem có bao nhiêu lần một cái gì đó xảy ra, chẳng hạn như có bao nhiêu người xem một trang cụ thể hoặc có bao nhiêu người vào trang web của bạn thông qua một liên kết cụ thể. Mức độ phân tích tiếp theo là tỷ lệ. Thay vì chỉ đếm, một số toán học đơn giản được sử dụng để lấy được một mức độ sâu hơn của thông tin từ các đếm. Tỷ lệ bao gồm bao nhiêu trang được xem mỗi lượt truy cập, số lượng khách truy cập thoát ra sau khi xem chỉ một trang, v.v ... Mức phân tích thứ ba và cuối cùng theo dõi các sự kiện cụ thể mà người dùng coi là quan trọng. Đây thường được gọi là các chỉ số hiệu suất chính (KPI) và chúng có thể khá cụ thể, chẳng hạn như số lượng khách truy cập vào một trang nhập email để tải xuống một tệp hoặc rộng,

Chúng tôi sẽ xem xét một số điều khoản quan trọng từ mỗi cấp, nhưng vì chúng tôi đang tập trung vào các vấn đề cơ bản của phân tích trong bài viết này, chúng tôi sẽ tập trung vào hai cấp độ đầu tiên.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp 10 tạp chí nội thất nổi tiếng nhất thế giới

Hệ thống quản lý tài liệu của cổng thông tin điện tử

Top 10 tạp chí thời trang nổi tiếng thế giới