Một số cổng thông tin nổi tiếng hiện nay

Tạp chí điện tử là gì? Tạp chí điện tử có giống và khác nhau với cổng thông tin điện tử không, việc xây dựng và thiết kế cổng thông tin điện tử có giống với tạp chí điện tử không? Hãy tìm hiểu bài viết này và tìm hiểu một số cổng thông tin nổi tiếng hiện nay nhé!

Kết quả hình ảnh cho Web portal

Những cổng thông tin nổi tiếng hiện nay

Cổng Web cá nhân 

Một cổng thông tin cá nhân là một trang Web tại một trang Web trên World Wide Web hoặc một trang chủ HTML địa phương bao gồm cả JavaScript và có thể chạy trong một trình duyệt Web được sửa đổi. Một cổng thông tin cá nhân thường cung cấp khả năng cá nhân cho khách truy cập hoặc người dùng cục bộ của nó, cung cấp một con đường để các nội dung khác. Nó có thể được thiết kế để sử dụng ứng dụng phân tán , các số khác nhau và các loại middleware và phần cứng để cung cấp dịch vụ từ một số nguồn khác nhau và có thể chạy trên một phi tiêu chuẩn Web server địa phương. Ngoài ra, cổng thông tin doanh nghiệp có thể được thiết kế để chia sẻ và hợp tác trong nơi làm việc. Yêu cầu thêm về các hoạt động kinh doanh của các cổng thông tin là nội dung được trình bày trên nhiều nền tảng như máy tính cá nhân, Trợ lý kỹ thuật số cá nhân (PDA), và điện thoại di động / điện thoại di động / điện thoại di động . Thông tin, tin tức và cập nhật là những ví dụ về nội dung sẽ được chuyển qua một cổng thông tin như vậy. Các cổng thông tin cá nhân có thể liên quan đến bất kỳ chủ đề cụ thể nào như cung cấp thông tin bạn bè trên một mạng xã hội hoặc cung cấp liên kết đến nội dung bên ngoài có thể giúp những người khác ngoài phạm vi dịch vụ của bạn. Cổng thông tin không giới hạn chỉ đơn giản cung cấp liên kết. Bên ngoài của người sử dụng intracet kinh doanh, rất thường xuyên đơn giản cổng thay thế với thiết kế mashup phong phú hơn. Trong các doanh nghiệp, các cổng thông tin ban đầu thường được thay thế bởi các thiết kế "bảng điều khiển" mạnh hơn. Một số cũng dựa vào các giao thức mới hơn như một số phiên bản của tập hợp RSS và có thể hoặc không thể liên quan đến một số mức độ khai thác Web.

Hình ảnh có liên quan

Home.psafe.com - Một cổng thông tin cá nhân dựa trên công nghệ mạng nơron thích ứng cung cấp các nội dung tùy biến theo điều hướng của từng người dùng và cung cấp đầy đủ tính bảo mật chống lại virus, malware, lừa đảo và gian lận ngân hàng. Cổng thông tin được phát triển bởi công ty bảo mật trực tuyến Braxin của PSafe . 

Cổng thông tin của Chính phủ 

Vào cuối sự bùng nổ của dot-com vào những năm 1990, nhiều chính phủ đã cam kết tạo các trang web portal cho công dân của họ. Các cổng này bao gồm các cổng chính cho chính phủ cũng như các cổng được phát triển cho các đối tượng cụ thể. Ví dụ về cổng Web của chính phủ bao gồm:

  • Australia.gov.au cho Úc .
  • USA.gov cho Hoa Kỳ (bằng tiếng Anh) & GobiernoUSA.gov (bằng tiếng Tây Ban Nha).
  • Www.gov.lk dành cho Sri Lanka .
  • Disability.gov dành cho người khuyết tật ở Hoa Kỳ.
  • Europa (Web portal) liên kết với tất cả các cơ quan và tổ chức EU ngoài thông cáo báo chí và nội dung nghe nhìn từ các cuộc họp báo.
  • Gov.uk dành cho công dân & businesslink.gov.uk cho các doanh nghiệp ở Vương quốc Anh.
  • Cổng thông tin Y tế-EU tập hợp tất cả các chủ đề y tế có liên quan từ khắp Châu Âu.
  • India.gov.in cho Ấn Độ .
  • Các liên kết Tài nguyên Quốc gia liên kết với các nguồn lực cho các Thành viên Dịch vụ Hoa Kỳ, Cựu chiến binh và gia đình của họ.
  • Govt.nz cho New Zealand .
  • Saudi.gov.sa cho Ả-rập Xê-út. [4]
  • Https://online.belastingdienst.cw cho Cơ quan Thuế Curaçao (một phần của Vương quốc Hà Lan)
và còn nhiều hơn nữa các cổng thông tin chuyên nghiệp khác.
Nếu cần định hướng phát triển cổng thông tin điện tử hãy bấm vào đường link để được tìm hiểu sâu hơn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp 10 tạp chí nội thất nổi tiếng nhất thế giới

Hệ thống quản lý tài liệu của cổng thông tin điện tử

Top 10 tạp chí thời trang nổi tiếng thế giới