Phát triển website và những tài liệu về website

Tạp chí điện tử là gì? Cổng thông tin là gì? Đây là các trang website sử dụng công nghệ hàng đầu để cung cấp một nền tảng vững chắc cho phép cơ quan phát triển thông tin trực tuyến của mình tốt trong tương lai. Nó giới thiệu nội dung của Cedefop theo một cách năng động hơn giới thiệu nhiều hình ảnh hơn như hình ảnh hóa dữ liệu và các yếu tố đa phương tiện khác như video và podcast.

Kết quả hình ảnh cho website portal

Tìm hiểu về website và các trang thông tin, cổng thông tin điện tử


Để đảm bảo tất cả các khách truy cập nhanh chóng và dễ dàng truy cập vào nội dung phong phú của cơ quan, trang web mới thông qua một phương pháp tiếp cận mô đun trên đường thông tin được tổ chức và bây giờ được chia thành các điểm nhập chính như chủ đề, ấn phẩm và tài nguyên, các sự kiện và dự án, tin tức và Báo chí và dữ liệu quốc gia cụ thể.
Như đã đề cập, các chỉ số KPI sẽ hữu ích cho một trang web cụ thể sẽ phụ thuộc vào các mục tiêu của trang web. Nói chung nhất là tỷ lệ chuyển đổi . Điều này đơn giản phân chia số lượng người dùng thực hiện hành động mong muốn (đăng ký email, mua sản phẩm, nhấp chuột quảng cáo, v.v ...) theo tổng số khách truy cập. Một lần nữa, phân tích web rất linh hoạt, vì vậy chỉ số KPI có thể được áp dụng cho toàn bộ trang web hoặc các trang cụ thể.

Nhưng có nhiều, nhiều hơn nữa để phân tích trang web hơn những gì chúng tôi đã được bảo hiểm ở đây. Chỉ cần để kích thích sự thèm ăn của bạn nhiều hơn, có những phân tích rằng:

  • Xác định các trang thông qua đó người dùng nhập và thoát khỏi trang web
  • Xếp hạng các trang web bên ngoài bằng cách lưu lượng truy cập mà họ tham chiếu đến số bạn
  • Hiển thị luồng người dùng thông qua các trang của bạn
  • Bản đồ liên kết các vị trí nhận được nhiều nhấp chuột nhất
  • Chia người dùng thành các nhóm như mới, lặp lại và quay lại
  • Cung cấp dữ liệu nhân khẩu học về người dùng

Và, vào thời điểm bạn đọc bài báo này, sẽ còn nhiều hơn nữa. Phân tích web là một lĩnh vực phát triển nhanh chóng, vì vậy bạn nên dành thời gian để tìm hiểu về biện pháp phân tích và những hiểu biết sâu rộng nào bạn có thể có được từ chúng. Rốt cuộc, nếu bạn biết khách truy cập của bạn thích gì, bạn sẽ có thể tiếp cận họ nhiều hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp 10 tạp chí nội thất nổi tiếng nhất thế giới

Hệ thống quản lý tài liệu của cổng thông tin điện tử

Top 10 tạp chí thời trang nổi tiếng thế giới